Bạn đọc

Hàng rong trước cổng trường: Bát nháo, không bảo đảm vệ sinh

Mặc dù các cơ quan chức năng, địa phương và trường học đã có không ít giải pháp nhằm hạn chế tình trạng hàng rong trước cổng trường, tuy nhiên theo ghi nhận của P.V, nhiều học sinh vẫn vô tư mua đồ ăn, thức uống...

Trước đây, khi có việc đến các cơ quan hành chính ở địa phương, một số người dân hơi ngại vì những thủ tục tương đối rườm rà, nhiêu khê.

Trường hợp làm việc ban đêm, thì người lao động được nghỉ giữa giờ bao lâu và nghỉ chuyển ca được quy định như thế nào?

Theo Công văn số 4535/ UBND-NC ngày 18-12-2015 của UBND tỉnh về việc ngăn ngừa, khắc phục tình trạng sử dụng lòng đường, vỉa hè trái quy định

Nhằm kéo giảm tai nạn giao thông (TNGT) từ nay đến cuối năm, công an (CA) các địa phương đã đồng loạt triển khai hàng loạt giải pháp

Tôi đang làm việc cho một công ty ở KCN Việt Hương. Tuần rồi, đang trong giờ làm việc tôi có xin tổ trưởng đi vệ sinh cá nhân nhưng do bất cẩn nên tôi bị trượt chân té ngã trong nhà vệ sinh của công ty và bị gãy tay trái.

Theo phản ánh của một số hộ dân tại KP.3, phường Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một, khoảng 1 năm nay điểm tập kết rác tại khu vực này đã ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân.

Khoảng 20 giờ 30 phút tối 28-11, nhiều người dân sống tại KDC Việt Sing (KP.4, phường An Phú, TX.Thuận An) đã phát hiện nam thanh niên (chưa rõ danh tính, khoảng 30 tuổi) treo lơ lửng trên cây trứng cá tại đường D39.

Cùng một vụ việc, một cấp xét xử nhưng nội dung mỗi bản án lại hoàn toàn trái ngược nhau. Đây là vụ việc mà báo Bình Dương đã từng vào cuộc điều tra và có bài viết phản ánh về thủ đoạn cho vay vốn “tín dụng đen”.

Mới đây, Báo Bình Dương nhận được đơn của ông Lương Minh Tuấn (ngụ tổ 13, KP.7, P.Phú Thọ, TP.TDM)

Sau ngày anh Nguyễn Thái Hậu (công nhân Công ty TNHH Sản xuất hàng may mặc ESQUEL) bị tai nạn giao thông và qua đời năm 2015

Chiều tối 23-11, một người dân đi câu cá ở hồ đá (KP. Tân Lập, phường Đông Hòa, TX.Dĩ An) phát hiện một thi thể đang trong giai đoạn phân hủy nổi trên mặt hồ.

Nhiều biển báo giao thông trên đường ĐT743A (đoạn qua phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An) bị một số người trưng dụng để treo quảng cáo.

Quay lên trên