Ống kính

Xe ben chở đá vương vãi, bụi đầy đường  

Sáng 15-5, người tham gia giao thông trên đường Lê Chí Dân, đoạn qua phường Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một tỏ ra bức xúc khi phía trước có một xe ben chở đá mi vương vãi xuống đường gây bụi bặm.

Nhiều ngày gần đây, mỗi khi xe ben chở đất đá ra vào công trình đang thi công ở KP.Thạnh Lợi, phường An Thạnh, TX.Thuận An đều kéo theo vệt bùn đất dài khoảng 300m trên mặt đường Hồ Văn Mên.

Thời gian gần đây, trên đường ĐT743 đoạn qua KP.Trung Thắng và Ngãi Thắng, phường Bình Thắng, TX.Dĩ An xuất hiện nhiều nắp hố ga bị hư hỏng, có thể gây nguy hiểm cho người đi đường bất cứ lúc nào

Hình ảnh chiếc xe lôi chở những cuộn tôn tròn dài hàng chục mét chạy trên phố không chỉ gây nguy hiểm cho người đi đường, mà còn có thể gây ra tai nạn với các phương tiện khác bất cứ lúc nào.

Bảng tên đường Bình Nhâm 16 giao với đường Cách Mạng Tháng 8 (phường Bình Nhâm, TX.Thuận An) đã bị ngã đổ nhiều tháng nay, nhưng chưa được cơ quan chức năng khắc phục gây mất mỹ quan đô thị!

Từ thực trạng trên, người dân địa phương mong cơ quan chức năng sớm thực hiện việc thu gom và bó lại tuyến cáp trên để bảo đảm an toàn cho người dân và mỹ quan đô thị.

Mặc dù đường ĐT743, đoạn qua KP.1A, phường An Phú, TX.Thuận An có lưu lượng phương tiện tham gia giao thông cao nhưng hàng ngày một số người thường xuyên mang nước giải khát đứng dưới lòng đường rao bán cho tài xế.

Ngày 2-5, Đoàn Thanh niên Cảnh sát PC&CC tỉnh phối hợp với Bệnh viện 30-4 (Bộ Công an) tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2018 với chủ đề “Giọt máu nghĩa tình vì đồng đội thân yêu”.

Vào chiều 29-3, tài xế Trần Thanh Luân (ngụ huyện Phú Giáo) điều khiển xe tải BS 61C-119.24 chở gạch lưu thông trên đường ĐT741 hướng từ Phú Giáo về TP.Thủ Dầu Một.

Thời gian qua, nhiều người dân tại xã An Tây, TX.Bến Cát, đã kiến nghị về việc đường ĐT744 có nhiều đoạn bị xuống cấp nặng, khiến việc lưu thông của người dân qua lại nơi đây không được bảo đảm an toàn.

Một cơ sở sửa chữa ô tô dọc đường Mỹ Phước - Tân Vạn, thuộc KP.Hòa Lân 2, phường Thuận Giao, TX.Thuận An ngang nhiên cho xe dừng chiếm phần đường dành cho người đi xe máy để “sửa chữa máy lạnh”.

Theo phản ánh của người dân, thời gian gần đây trên và dưới chân cầu Khánh Vân xuất hiện nhiều túi rác lớn, bốc mùi hôi thối, gây mất mỹ quan đô thị và ô nhiễm môi trường.

Đã 2 năm nay, nhiều hộ dân sống trên đường Nguyễn Đức Thuận, KP.5, phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một (giáp đường số 2 - GĐ2, Khu dân cư Hiệp Thành 1) nơm nớp lo âu vì dây cáp viễn thông sà xuống đường,

Quay lên trên