Ống kính

Hiện nay, tại các giao lộ, một số người điều khiển xe máy khi dừng đèn đỏ không dừng đúng vạch dành cho mình mà “ráng” lấn lên phía trước, thậm chí đè lên vạch kẻ dành cho người đi bộ băng qua đường

Trên tuyến đường Lái Thiêu 14 thuộc khu phố Bình Hòa, phường Lái Thiêu, TX.Thuận An (bên hông trụ sở Đài Truyền thanh TX.Thuận An) một hố ga bị bể nắp rất nguy hiểm cho người đi đường.

Cánh cửa trụ ATM của Ngân hàng Á Châu (ACB) nằm trên quốc lộ 13 (đoạn Bưu điện tỉnh) đã bị hư hỏng nhiều ngày nay, nằm nghiêng ngả và có thể rơi bất cứ lúc nào.

Sáng 9-4, một xe tải đậu trước cơ sở kinh doanh phế liệu trên đường Nguyễn Tri Phương (KP.Bình Đường 1, phường An Bình, TX.Dĩ An) để vận chuyển phế liệu đi tiêu thụ.

Theo phản ảnh của người dân, từ sau Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 đến nay, hệ thống đèn chiếu sáng và đèn trang trí tại cổng chào Bình Dương thuộc KP.Đông, phường Vĩnh Phú, TX.Thuận An không còn hoạt động.

Hiện nay có nhiều xe công nông không biển số vô tư xuống phố gây nguy hiểm cho người đi đường. Những chiếc xe này tất nhiên không hề được kiểm định, không ai biết được nó có an toàn không khi di chuyển trên đường.

Một hàng cây gồm 4 cây sao đen và bằng lăng tím hơn chục năm tuổi đang xanh tốt trên đường Lý Thường Kiệt (đoạn qua khu phố Thống Nhất 1, phường Dĩ An, TX.Dĩ An) bỗng dưng bị khô héo và chờ ngày chết

Những ngày qua, chiếc xe Ford bán tải biển số 61C - ...19 (ảnh) được chủ nhân dán thông tin rao bán xe rồi cho đậu cố định trên đường Lê Hồng Phong

Cổng chào vào hẻm 112, tổ 5, KP.8 phường Phú Hòa (TP.Thủ Dầu Một) đã xuống cấp, móp méo, nghiêng ngả. Dưới cổng chào này còn giăng mắc băng rôn quảng cáo, rao vặt khiến mất vẻ mỹ quan.

Mấy ngày gần đây, người dân sống trên đường 75, KP.Đông Tư, phường Lái Thiêu, TX.Thuận An luôn bất an và lo sợ khi đi ngang trụ đèn chiếu sáng bị ngã đổ lòi cả dây điện ra ngoài.

Vào khoảng 9 giờ 30 phút ngày 15-1, trên đường Nguyễn Thị Tươi, đoạn qua phường Tân Bình, TX.Dĩ An, xe tải BS 51C - 788.99 chở hàng trăm thùng bia lưu thông đến KP.Tân Phước,

Một hố ga bị mất nắp từ nhiều tuần nay trên đường Cách Mạng Tháng 8, KP.Hòa Long, phường Lái Thiêu, TX.Thuận An tạo thành một hố sâu chẳng khác nào một cái “bẫy” trên vỉa hè.

Quay lên trên