Bắt “nóng” đối tượng trộm xe máy

Cập nhật: 17-09-2015 | 09:44:27

 Đối tượng Đặng Tiến Lợi cùng tang vật

Khoảng 5 giờ ngày 13-9, anh Trần Quốc Toản (ngụ KP.Bình Đức 1, phường Bình Hòa, TX.Thuận An) dắt xe máy BS 61E1- 099.35 ra dựng ngoài sân rồi quay vào đóng cửa phòng. Lúc này chìa khóa vẫn còn trên xe. Chỉ trong tích tắc, kẻ gian đã nhanh tay trộm chiếc xe.

Quay ra thấy xe bị một người lạ mặt điều khiển chạy với tốc độ nhanh, ngay lập tức anh Toản cùng bạn dùng xe máy đuổi theo và tri hô để người dân hỗ trợ vây bắt kẻ cắp. Cùng lúc đó, tổ công tác của CA phường Bình Hòa đang đi tuần tra tại khu vực này đã phối hợp bắt giữ thanh niên đang chạy xe của anh Toản đưa về trụ sở công an.

Tại cơ quan CA phường Bình Hòa, đối tượng khai tên Đặng Tiến Lợi (24 tuổi, quê Hà Tĩnh). Lợi thừa nhận để có tiền tiêu xài, trước đó Lợi cùng một đối tượng khác rủ nhau đi trộm cắp tài sản trên địa bàn phường Bình Hòa. Phát hiện chiếc xe máy của anh Toản cắm sẵn chìa khóa, chúng liền ra tay trộm cắp. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1718
Quay lên trên