Không tiền xài, rủ bạn trộm xe máy

Cập nhật: 15-09-2015 | 09:00:01

Cơ quan CSĐT Công an TX.Tân Uyên vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phan Văn Hợp (SN 1984, quê Hà Tĩnh) và Vũ Quốc Vương (SN 1984, quê Thanh Hóa) về hành vi trộm cắp tài sản.

Khoảng 13 giờ ngày 6-8, Hợp đến quán nước lề đường gần vòng xoay An Phú TX.Thuận An uống cà phê. Sau đó Hợp điện thoại rủ Vương đến uống cùng và bàn bạc đi trộm xe máy. Đến 11 giờ 30 phút cùng ngày, Vương điều khiển xe máy chở Hợp đến khu vực phường Uyên Hưng, TX.Tân Uyên tìm nhà trọ để trộm tài sản. Nhìn thấy xe máy BS 67N1-159.36 của anh Châu Hên dựng trước dãy phòng trọ nên chúng tiếp cận bẻ khóa trộm xe. Khi các đối tượng này chưa kịp nổ máy xe thì bị anh Hên phát hiện tri hô. Thấy “nuốt không trôi”, Hợp và Vương nổ máy xe định tẩu thoát, nhưng do vội nên chúng chỉ chạy được khoảng 30m thì té ngã. Cả hai vứt xe chạy bộ nhưng đã bị người dân truy đuổi và bắt giữ bàn giao cho Công an phường Uyên Hưng xử lý.

CÔNG KHANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên