Bàu Bàng: Sơ khảo hội thi giai điệu trái tim lần thứ I

Cập nhật: 29-07-2014 | 00:00:00

Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện Bàu Bàng vừa tổ chức vòng sơ khảo hội thi “Giai điệu trái tim” lần thứ I năm 2014 với 50 thí sinh tham dự. Các thi sinh thể hiện một ca khúc xoay quanh nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, biển đảo, truyền thống hào hùng của dân tộc Việt Nam trong các cuộc kháng chiến giành độc lập, công cuộc đổi mới đất nước, những thành tựu trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Hội thi được tổ chức nhằm từng bước đẩy mạnh phong trào văn hóa văn nghệ trên địa bàn huyện, qua đó tăng cường công tác tuyên truyền giáo dục chính trị - tư tưởng, hướng đến việc góp phần xây dựng nền văn hóa tiên tiến đậm đà bản sắc dân tộc; đáp ứng nhu cầu hưởng thụ và góp phần nâng cao chất lượng đời sống văn hóa tinh thần trong nhân dân.

Kết thúc vòng sơ khảo, Ban tổ chức đã chọn được 23 thí sinh có số điểm cao vào dự thi vòng bán kết được tổ chức vào tối 2-8 tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện.

HỮU LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên