Bế mạc liên hoan Búp sen hồng

Cập nhật: 26-07-2019 | 09:48:01

Tại TP.Buôn Ma Thuột vừa diễn ra lễ bế mạc liên hoan Búp sen hồng lần thứ XXV năm 2019. Với chủ đề “Hương sắc đại ngàn”, liên hoan thu hút 43 đoàn nghệ thuật thiếu nhi của các Cung, Nhà Thiếu nhi, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi khu vực phía Nam và một số đơn vị phía Bắc tham gia.

Trong những ngày diễn ra liên hoan, các em thiếu nhi của Nhà Thiếu nhi tỉnh, Nhà Thiếu nhi TX.Tân Uyên và Nhà Thiếu nhi huyện Phú Giáo đã tham gia nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, bổ ích, hấp dẫn như: Biểu diễn nghệ thuật tại ba địa điểm (Nhà Văn hóa thanh thiếu nhi Đắk Lắk, Trung tâm Văn hóa tỉnh Đắk Lắk và trường TH, THCS, THPT Hoàng Việt); giao lưu cồng chiêng, ngày hội ẩm thực và đồng diễn dân vũ tại Quảng trường 10-3. Với nhiều tiết mục dàn dựng ý nghĩa, chương trình của 3 đoàn nghệ thuật “nhí” Bình Dương đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng du khách đại ngàn.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=436
Quay lên trên