Bế mạc liên hoan tiếng hát Người cao tuổi truyền hình Bình Dương lần thứ 13: Đội Câu lạc bộ Hoa Trường Sơn, TP.HCM đạt giải nhất

Cập nhật: 28-09-2015 | 11:32:32

(BDO) Tối 27-9, tại trung Hội nghị - Triển lãm tỉnh Bình Dương đã diễn ra đêm chung kết xếp hạng thứ 2 và Lễ tổng kết trao giải liên hoan tiếng hát NCT truyền hình Bình Dương lần thứ 13. Ông Trần Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đến dự.


Ông Đỗ Văn Trung – Trưởng ban tổ chức trao giải thưởng cho các đội giải ba

Liên hoan đã trở thành một hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Bình Dương lần thứ X và tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng Cộng sản Việt Nam, đồng thời hưởng ứng tích cực “Tháng hành động vì người cao tuổi Bình Dương năm 2015” do UBND Tỉnh Bình Dương phát động.

Vòng chung kết xếp hạng đã diễn ra trong 2 đêm 26 và 27-9, là phần tranh tài của 6 đội VN NCT có số điểm cao nhất từ vòng chung kết. Liên hoan đã khép lại trong tình thân ái giữa những người cao tuổi khu vực phía Nam.

Giải nhất liên hoan  đã thuộc về đội NCT CLB Hoa Trường Sơn, TP.HCM; giải nhì NCT CLB Giai điệu quê hương, Bà Rịa – Vũng Tàu; CLB Bình Minh - Trung tâm tư vấn và chăm sóc NCT TP. HCM và giải ba được trao cho các đội: NCT tỉnh Ninh Thuận, TX.Thuận An, Bình Dương và NCT CLB Hải Đăng, Bà Rịa – Vũng Tàu. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao các giải phụ như: đơn ca, song ca, tốp ca hay nhất nhằm động viên tinh thần tuổi cao chí càng cao của các cụ tham gia liên hoan.

SONG ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1024
Quay lên trên