Bến đò tạm ngừng hoạt động để điều tra vụ ô tô rơi xuống sông

Cập nhật: 26-12-2019 | 05:31:20

 Ngày 25-12, Công an TX.Tân Uyên vẫn đang phối hợp với cơ quan chức năng để điều tra vụ tai nạn đường thủy khiến một người tử vong trên sông Đồng Nai, đoạn chảy qua xã Thạnh Hội, TX.Tân Uyên. Nạn nhân tử vong được xác định là Nguyễn Mỹ B. (44 tuổi, quê Nghệ An).

Theo người dân, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 16 giờ ngày 24-12 trên sông Đồng Nai. Vào thời điểm trên, tài xế Nguyễn Văn Tương (32 tuổi, ngụ xã Thạnh Hội, TX.Tân Uyên) điều khiển ô tô biển số 61A-607.20 chở ông B. đi phà ở bến phà Bình Hòa, theo hướng Bình Hòa - Nhựt Thạnh lưu thông trên sông Đồng Nai. Khi đến gần bến đò Thạnh Hội thì bất ngờ phà bị chao đảo, lệch sang một bên khiến ô tô rơi xuống sông. Lúc này, tài xế Tương mở cửa thoát ra được và bơi vào bờ. Ông B. bị mắc kẹt bên trong, sau đó ô tô đã bị con nước nhấn chìm.

Nhận tin báo, lực lượng cứu hộ cứu nạn Công an TX.Tân Uyên đã có mặt triển khai hàng chục người nhái thực hiện công tác tìm kiếm nạn nhân; đồng thời trục vớt xe đưa lên bờ. Đến 17 giờ 30 phút cùng ngày, ô tô đã được trục vớt lên bờ, ông B. bị mắc kẹt đã tử vong bên trong. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

H.PHƯỚC - Q.TÁM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên