Bệnh viện Đa khoa tỉnh tiếp nhận thêm trang thiết bị, vật tư y tế phòng, chống dịch

Cập nhật: 11-08-2021 | 15:29:35

(BDO) Ngày 11-8, đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh cho biết đã tiếp nhận thêm nhiều trang thiết bị, vật tư y tế do các nhà hảo tâm trong nhóm “Vườn măng cụt” trao tặng để chung sức cùng ngành y tế Bình Dương chống dịch Covid-19.


Đại diện Bệnh viện đa khoa tỉnh tiếp nhận trang thiết bị, vật tư y tế do các nhà hảo tâm trong nhóm “Vườn măng cụt” trao tặng

Đợt này, các nhà hảo tâm trong nhóm “Vườn măng cụt” đã trao tặng cho Bệnh viện đa khoa tỉnh 4 máy thở lưu lượng cao, 1.200 khẩu trang 3M 1860 và 640 khẩu trang 3m 8210. Đại diện Bệnh viện đa khoa tỉnh đã gửi lời cảm ơn đến các nhà hảo tâm và cho biết đây là động lực rất lớn để lực lượng y tế tỉnh nhà luôn giữ vững niềm tin, không ngại gian khổ, luôn tích cực trong công tác thăm khám, chăm sóc và điều trị bệnh nhân Covid-19. Trong thời gian tới bệnh viện mong tiếp tục nhận được sự quan tâm ủng hộ, chia sẻ của các nhà hảo tâm về trang thiết bị, vật tư y tế để có thêm điều kiện chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên