Bị yêu cầu quay đầu, chống đối lực lượng trực chốt

Cập nhật: 24-08-2021 | 12:54:03

Công an (CA) phường Thuận Giao, TP.Thuận An cho biết đã chuyển vụ việc 4 thanh niên có hành vi thông chốt, chống đối lực lượng trực chốt cho cơ quan thẩm quyền tiếp tục làm rõ hành vi. Bốn thanh niên vi phạm gồm: Lê Nhật Trường (24 tuổi), Nguyễn Chi Linh (22 tuổi), Nguyễn Văn Trọng (19 tuổi) và Lê Văn Quốc (16 tuổi), cùng quê Đồng Tháp.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện nhóm thanh niên đem theo hung khí

Lúc 12 giờ ngày 22-8, các đối tượng trên điều khiển 2 xe máy di chuyển từ KP.4, phường An Phú (TP.Thuận An) qua phường Thuận Giao. Khi đến chốt kiểm soát trên địa bàn KP.Hòa Lân 2, phường Thuận Giao, 4 thanh niên đã điều khiển xe máy qua chốt. Tại thời điểm trên, lực lượng dân quân trực chốt yêu cầu họ quay đầu thì xảy ra xô xát. Bốn thanh niên đã dùng mũ bảo hiểm tấn công lực lượng dân quân.

Nhận được tin báo, đại úy Trần Văn Thông, Trưởng Công an phường Thuận Giao dẫn đầu tổ công tác phản ứng nhanh đến hiện trường để xử lý vụ việc. Qua kiểm tra hành chính, lực lượng chức năng phát hiện trong xe của 4 thanh niên có 1 con dao. Làm việc với lực lượng chức năng, 4 thanh niên thừa nhận hành vi vi phạm pháp luật của mình. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

THANH QUANG

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=2054
Quay lên trên