Bình Dương có thêm 2 di tích được xếp hạng cấp tỉnh

Cập nhật: 17-11-2022 | 11:24:05

(BDO) Tỉnh Bình Dương vừa có thêm 2 di tích được xếp hạng cấp tỉnh, nâng tổng số di tích trên địa bàn đến nay lên 65 di tích, trong đó có 13 di tích cấp quốc gia và 52 di tích cấp tỉnh.


Nghi thức rước kiệu tại lễ kỳ yên đình thần Tân Thới

Theo đó, trên cơ sở đề nghị của Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch, UBND tỉnh đã có quyết định xếp hạng di tích lịch sử - văn hoá kiến trúc nghệ thuật cấp tỉnh đối với di tích đình Tân Thới thuộc phường Lái Thiêu, TP.Thuận An và xếp hạng di tích lịch sử - văn hoá cấp tỉnh đối với di tích Mả 35 thuộc phường Tân Bình, TP.Dĩ An. 

UBND tỉnh giao Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch cùng UBND TP.Thuận An, Dĩ An, Bảo tàng tỉnh chịu trách nhiệm quản lý, bảo vệ và phát huy các giá trị của di tích theo quy định của pháp luật. Nghiêm cấm mọi hành vi gây ảnh hưởng xấu đến việc quản lý, bảo vệ và phát huy các giá trị của di tích đã được xếp hạng.

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên