Sôi nổi Hội thao Khối thi đua Nội chính tỉnh năm 2022

Cập nhật: 17-11-2022 | 08:56:50

Vừa qua, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh, Khối trưởng Khối thi đua Nội chính tỉnh phối hợp với các đơn vị tổ chức hội thao cho cán bộ, chiến sĩ, công chức, viên chức khối Nội chính năm 2022.

Hội thao thu hút sự tham gia của 9 đơn vị: Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh, Sở Ngoại vụ, Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Cục Thi hành án tỉnh, Sở Nội vụ, Sở Tư pháp, Thanh tra tỉnh, Tòa án Nhân dân tỉnh. Các đơn vị đã cùng nhau thi đấu sôi nổi các bộ môn: Quần vợt, cầu lông (đôi nam, đôi nam - nữ), bóng đá mini nam và trò chơi vận động sút bóng vào cầu môn.

Đây là hoạt động nhằm thúc đẩy phong trào thi đua sôi nổi trong tỉnh nói chung, phong trào thi đua của Khối thi đua Nội chính nói riêng. Qua đó, mối quan hệ đoàn kết, giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm giữa những người làm công tác nội chính sẽ được gắn bó, thắt chặt hơn.

T.VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên