TP.Dĩ An: Đặc sắc chương trình nghệ thuật tuyên truyền an toàn giao thông

Cập nhật: 17-11-2022 | 08:56:50

 Tối 14-11, tại khu phố Bình Đường 2, phường An Bình, TP.Dĩ An đã diễn ra chương trình nghệ thuật tuyên truyền về an toàn giao thông.

 Chương trình sân khấu hóa mang chủ đề “Sáng mãi một màu cờ”

Chương trình gồm các tiết mục sân khấu hóa đặc sắc mang chủ đề “Sáng mãi một màu cờ”, hòa tấu “Nắng gió phương Nam”, các ca khúc nhạc trẻ sôi động ca ngợi quê hương, tình yêu đôi lứa và tuổi trẻ... Xen kẽ trong chương trình là những câu chuyện vui tươi của các nhân vật trong tiểu phẩm “Bến đò kỷ niệm” (tiểu phẩm do Trung Hậu sáng tác và đạo diễn).

Chương trình do Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh tổ chức nhằm phục vụ nhu cầu hưởng thụ văn hóa tinh thần của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Chương trình cũng tuyên truyền những quy định pháp luật giúp người dân nâng cao ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ để an toàn hơn khi tham gia lưu thông, nhất là lưu thông bằng đường thủy.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=277
Quay lên trên