Bình Dương đoạt 1 HCV và 3 HCB tại Liên hoan Tiếng hát làng Sen

Cập nhật: 21-05-2015 | 11:17:29

 Tiết mục đơn ca “Miền Nam nhớ mãi ơn Người” của Đoàn Nghệ thuật quần chúng tỉnh Bình Dương

Tiết mục đơn ca “Miền Nam nhớ mãi ơn Người” của Đoàn Nghệ thuật quần chúng tỉnh Bình Dương tại Liên hoan Tiếng hát làng Sen năm 2015 

Tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An vừa diễn ra lễ tổng kết trao giải Liên hoan Tiếng hát làng Sen do Cục Văn hóa cơ sở phối hợp UBND tỉnh Nghệ An tổ chức.

Tham gia liên hoan có 25 đoàn nghệ thuật quần chúng trong cả nước. Kết quả, BTC đã trao bằng khen của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho 10 đoàn đạt thành tích xuất sắc trong Liên hoan Tiếng hát làng Sen 2015 và trao thưởng cho 35 tiết mục đoạt HCV.

Với 6 tiết mục đặc sắc mang tên “Người sống mãi trong lòng miền Nam” và sự nhiệt tình biểu diễn tại liên hoan, lưu diễn phục vụ nhân dân huyện Nghi Lộc (tối 18-5), Đoàn Nghệ thuật quần chúng tỉnh Bình Dương đã xuất sắc đoạt 1 HCV (đơn ca Miền Nam nhớ mãi ơn Người), 2 HCB (múa Hoa sen dâng Bác và tốp ca Dâng Người tiếng hát mùa xuân), HCB toàn đoàn và bằng khen của UBND tỉnh Nghệ An.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên