Bình Dương tạo nhiều ấn tượng đẹp tại liên hoan Ca múa nhạc chuyên nghiệp toàn quốc

Cập nhật: 30-06-2022 | 08:23:58

Từ ngày 17 đến 30-6, tại TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đã diễn ra liên hoan Ca múa nhạc chuyên nghiệp toàn quốc năm 2021 (đợt 2).

Liên hoan đợt 2 thu hút hơn 1.000 nghệ sĩ, diễn viên, cán bộ đến từ 24 đơn vị nghệ thuật trong cả nước tham gia. Với chủ đề “Bình Dương - Đất ấm tình người”, chương trình của Đoàn Ca múa nhạc dân tộc tỉnh đã để lại nhiều ấn tượng đẹp tại liên hoan. Chương trình gồm 2 chương: Chương I với tên gọi “Miền đất ấm” có 7 tiết mục và chương II mang tên “Tình người” có 6 tiết mục đã quảng bá hình ảnh Bình Dương với những thành tựu dựng xây trong 25 năm tái lập tỉnh và là nơi đáng sống trong tương lai.

Liên hoan do Cục Nghệ thuật biểu diễn, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Hội Nhạc sĩ Việt Nam, Hội Nghệ sĩ múa Việt Nam tổ chức nhằm tạo cơ hội để các nghệ sĩ hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật ca, múa, nhạc được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao trình độ nghề nghiệp.

THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên