Bình Dương trao kinh phí hỗ trợ tỉnh Bình Phước phòng, chống dịch Covid-19

Cập nhật: 05-11-2021 | 16:42:17

(BDO) Sáng 5-11, Đoàn công tác của tỉnh Bình Dương do ông Phạm Văn Chánh, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh dẫn đầu đã đến thăm và trao tặng kinh phí hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19 cho tỉnh Bình Phước. 

Tại buổi thăm, ông Phạm Văn Chánh cho biết, đợt dịch Covid-19 lần thứ 4, nhất là trong thời gian đỉnh điểm của đại dịch, Bình Dương đã đón nhận rất nhiều tình cảm, sự chia sẻ của các địa phương, trong đó có sự quan tâm sâu sát của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Bình Phước, đã chi viện cho Bình Dương cả nhân lực, vật lực. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Phạm Văn Chánh gửi lời cám ơn chân thành đối với sự sẻ chia của tỉnh Bình Phước thời gian qua. Từ những hỗ trợ và động viên của các địa phương đã góp phần giúp Bình Dương từng bước ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh. Chia sẻ công tác phòng, chống dịch của tỉnh Bình Dương, ông Phạm Văn Chánh cho rằng, bên cạnh việc tiêm phòng vaccine, thực hiện thông điệp “5K” thì ý thức chấp hành người dân là yếu tố vô cùng quan trọng trong chống dịch Covid – 19... 


Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Phạm Văn Chánh trao kinh phí hỗ trợ tỉnh Bình Phước phòng, chống dịch Covid-19

Bà Trần Tuệ Hiền, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước đánh giá cao sự chủ động, triển khai các giải pháp phòng, chống dịch của tỉnh Bình Dương thời gian qua; đồng thời nhấn mạnh, Bình Phước sau khi mở cửa, thích ứng với trạng thái “bình thường mới” số ca nhiễm đã tăng nhanh trong những ngày qua. Trước tình hình này, Bình Phước đang thực hiện những giải pháp phòng, chống dịch phù hợp với tình hình thực tế. Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước bày tỏ mong muốn tỉnh Bình Dương sớm vượt qua những khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh; đồng thời tiếp tục trao đổi, chia sẻ với Bình Phước về công tác phòng, chống dịch.

Chí Thanh - Trương Hiện

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên