Ca sĩ Phương Linh: “Muốn được cống hiến nhiều hơn”

Cập nhật: 26-03-2014 | 00:00:00

Đoạt giải nhất Tiếng hát sinh viên quận Thủ Đức, giải ba Song ca cùng thần tượng do Đài VTV3 tổ chức, giải ba Tiếng hát phát thanh TX.Dĩ An, giải nhất Tiếng hát phụ nữ Dĩ An, giải vàng Tiếng hát nông dân các tỉnh miền Đông… là những thành tích xuất sắc của cô ca sĩ trẻ tràn đầy nhiệt huyết - Phương Linh (tên thật là Huỳnh Phương Linh, sinh năm 1985).

Đam mê ca hát từ nhỏ nên Phương Linh rất hăng hái trong các hoạt động văn hóa văn nghệ ở Dĩ An và sớm trở thành ca sĩ thể hiện rất thành công dòng nhạc truyền thống cách mạng và nhạc xưa của các nhạc sĩ: Trịnh Công Sơn, Ngô Thụy Miên, Đức Huy… Với Linh, hát để cuộc đời tươi trẻ hơn, cuộc sống có ý nghĩa hơn. Và để chắp cánh cho sự nghiệp ca sĩ của mình thêm vững chắc, Linh đang theo học Đại học khoa Thanh nhạc Nhạc viện TP.HCM.

Phương Linh chia sẻ: “Sau khi đoạt những giải thưởng lớn và làm công tác giảng dạy, Linh được các trường đại học mời về làm giám khảo trong những cuộc thi âm nhạc dành cho sinh viên. Tuy nhiên ước mơ lớn nhất của mình là có một gia đình nhỏ thật hạnh phúc và là ca sĩ được cống hiến nhiều hơn vì nghệ thuật”.

THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên