Ca sỹ Thu Minh, Hoàng Bách hát trực tuyến gây Quỹ "San sẻ yêu thương"

Cập nhật: 06-09-2021 | 16:17:23

“Nắng trong tim” là chủ đề của tập 4 "Hát để sẻ chia - Sing for Life, Sing for Love" sẽ lên sóng chính thức trên các nền tảng trực tuyến vào 20h10 ngày 9/9. (Nguồn: dangcongsan.vn)

Tập bốn của chương trình "Sing for life, Sing for love - Hát để sẻ chia" với chủ đề "Nắng trong tim" sẽ được lên sóng chính thức trên các nền tảng trực tuyến vào 20 giờ 10 ngày 9/9, với sự tham gia của nhiều nghệ sỹ nổi tiếng.

Đây là sự kiện âm nhạc hằng tháng với mục đích lan tỏa thông điệp tạo dựng giá trị thiết thực cho cộng đồng, đồng thời mang tới cho khán giả cảm quan mới mẻ cuốn hút qua cách thể hiện sáng tạo.

Chương trình "Sing for life, Sing for love - Hát để sẻ chia" được phát sóng trực tiếp lúc 20h10 tối thứ năm của tuần thứ hai và tuần thứ tư hằng tháng, do Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam chỉ đạo, Trung tâm Tình nguyện Quốc gia phối hợp cùng đơn vị liên quan tổ chức, có sự tham gia của nhiều nghệ sỹ âm nhạc hàng đầu hiện nay.

Đây là dự án nghệ thuật được thực hiện với mục đích hưởng ứng lời kêu gọi của Đảng, Nhà nước về việc toàn dân chung tay góp sức, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, tạo dựng quỹ hỗ trợ người lao động vượt qua đại dịch COVID-19, đặc biệt là sáng kiến "Triệu túi an sinh" được Chính phủ và người dân đánh giá cao, đang được triển khai trong thời gian gần đây.

Sau ba tập lên sóng, Quỹ San sẻ yêu thương đã nhận được hơn 1,6 tỷ đồng tiền mặt và hiện vật từ khán giả cùng các nhà hảo tâm và 20.000 khẩu trang N95 gửi đến các y, bác sỹ trên tuyến đầu chống dịch.

Những đóng góp trân quý, thiết thực này đã được gửi tới người dân gặp khó khăn trong dịch bệnh trên cả nước cũng như các y, bác sỹ và lực lượng khác.

Với chủ đề "Nắng trong tim," tập bốn là câu chuyện âm nhạc biểu thị niềm tin kiên định, sự lạc quan cùng những điều tốt đẹp được ấp ủ, gìn giữ, lan tỏa trong trái tim mỗi người, tạo nên sức mạnh tinh thần giúp bản thân mỗi người và cộng đồng cùng vượt qua khó khăn, thử thách từ cuộc sống.

Tập bốn có sự tham gia của các nghệ sỹ Thu Minh, Hoàng Bách, Anh Tú, Orange cùng nhạc sỹ Dương Cầm và Background Band.

Do tình hình giãn cách, chương trình vẫn thực hiện phương án đa không gian-đa điểm cầu, tuy nhiên, điểm đặc biệt ở tập này chính là các bản song ca phối khí mới, lần đầu tiên được thể hiện bởi các cá tính âm nhạc khác nhau nhưng cùng gặp gỡ ở cảm xúc đặc biệt và sự ngẫu hứng thăng hoa trong chương trình.

Chương trình còn là dịp để nghệ sỹ và khán giả có thể sẻ chia giao lưu trực tiếp, qua đó rút ngắn khoảng cách, tạo nên những điểm chạm kết nối bất ngờ thú vị.

Tập bốn sẽ phát sóng trực tuyến trên kênh fanpage của Sing for life - Sing for love; các kênh mạng xã hội của VTV Digital, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và nền tảng TikTok tại kênh TikTokLiveVietnam.

Toàn bộ số tiền gây quỹ được trong tập bốn sẽ được dùng để mua các gói nhu yếu phẩm trao tặng cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 và các bác sỹ cũng như lực lượng khác trên tuyến đầu chống dịch.

Các nhà hảo tâm có thể quét mã VNPAY-QR trên ứng dụng ngân hàng và ví điện tử để ủng hộ cho chương trình, hoặc chuyển khoản trực tiếp đến Quỹ San sẻ yêu thương, chung tay vượt qua đại dịch.

Đơn vị tiếp nhận: Trung tâm Thông tin Nguồn lực Tình nguyện Việt Nam. Tài khoản: 1902.6637.1956.89 tại Ngân hàng Techcombank, Chi nhánh Hà Thành. Tiêu đề gửi "Ủng hộ Hát để sẻ chia - số điện thoại - email."./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên