Các đơn vị, doanh nghiệp tiếp tục trao hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19

Cập nhật: 16-06-2021 | 15:20:31

(BDO) Sáng 16-6, ông Nguyễn Văn Quý, Phó Giám đốc Công ty Xăng dầu Sông Bé – TNHH MTV (Petrolimex Bình Dương) đã trao ủng hộ số tiền 500 triệu đồng cho Quỹ vắc xin phòng, chống Covid-19 của tỉnh với mong muốn cùng các tổ chức đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19. 


Bà Trần Thị Kim Lan tiếp nhận 500 triệu đồng của Petrolimex Bình Dương ủng hộ Quỹ vắc xin Covid-19 tỉnh

*Sáng cùng ngày, đại diện 5 chi nhánh Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) trên địa bàn tỉnh đã đến trao hỗ trợ số tiền 200 triệu đồng cho Quỹ phòng, chống dịch bệnh tỉnh. 


Bà Trần Thị Kim Lan tiếp nhận số tiền ủng hộ của các chi nhánh Vietcombank tại Bình Dương cho công tác phòng, chống dịch Covid-19

Tại buổi tiếp nhận bà Trần Thị Kim Lan, Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh đã cảm ơn sự chung tay góp sức của tập thể cán bộ, công nhân viên Petrolimex Bình Dương và các chi nhánh Vietcombank trên địa bàn tỉnh vào Quỹ vắc xin cũng như công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh, góp phần cho công tác phòng, chống dịch đạt kết quả trong thời gian tới.

Minh Duy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=404
Quay lên trên