Nuti Food trao tặng ô tô làm phương tiện phòng, chống dịch cho CDC Bình Dương

Cập nhật: 16-06-2021 | 11:41:59

(BDO) Sáng 16-6, tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh (CDC), Công ty NutiFood - Quỹ phát triển tài năng Việt đã trao tặng ôtô 16 chỗ ngồi hiệu IVECO, trị giá 920 triệu đồng để phục vụ cho công tác phòng chống dịch bệnh.


Ông Nguyễn Hữu Hoàng, Giám đốc Nhà máy NutiFood Bình Dương (thứ 3 bên phải) trao tặng CDC tỉnh phương tiện phục vụ công tác phòng, chống dịch

Ông Nguyễn Hữu Hoàng, Giám đốc Nhà máy NutiFood Bình Dương cho biết, với mong muốn chung sức cùng lực lượng phòng, chống dịch trên địa bàn tỉnh, Công ty NutiFood đã trao tặng CDC tỉnh chiếc ô tô để có thêm phương tiện, trang bị để phục vụ tốt hơn công tác phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn tỉnh.

Phát biểu tại lễ tiếp nhận phương tiện, ông Nguyễn Thành Danh, Giám đốc CDC tỉnh đã cám ơn sự hỗ trợ của Công ty NutiFood và Quỹ phát triển tài năng Việt. Phương tiện này sẽ góp phần cho công tác phòng, chống dịch và kiểm soát dịch bệnh trên địa bàn tốt hơn trong thời gian tới.

Minh Duy- Kim Hà

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên