Cách ly y tế Công ty TNHH Wanek nơi ghi nhận ca mắc Covid-19

Cập nhật: 27-06-2021 | 20:57:03

 (BDO) Ngày 27-6, ngay sau khi ghi nhận các trường hợp mắc Covid-19  tại Công ty TNHH Wanek, Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore II (phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một), Ban chỉ đạo Phòng, chống dịch Covid-19 TP.Thủ Dầu Một đã quyết định phong tỏa, cách ly y tế tạm thời trụ sở công ty để phục vụ công tác khoanh vùng, truy vết các F1,F2.

 Cách ly y tế tạm thời Công ty TNHH Wanek để truy vết F1,F2 lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc Covid-19 cho toàn bộ công nhân công ty.

Trước đó, cơ quan y tế đã xác định 2 ca F0 là nam công nhân, sinh năm 1993 (đã xác định được 13 trường hợp F1 làm chung chuyền) và nữ công nhân, sinh năm 1992 (có 17 trường hợp F1 tiếp xúc gần do làm chung chuyền). Đến tối cùng ngày, qua xét nghiệm sàng lọc các trường hợp F1 tiếp xúc gần với các F0, cơ quan y tế xác định thêm 4 trường hợp nghi nhiễm khác.

Hiện ngành y tế đã đưa các F1 đi cách ly tập trung, tiếp tục truy vết các F1,F2; đồng thời đã tổ chức lấy mẫu xét nghiệm cho khoảng 700 công nhân và đang chờ kết quả để tiếp tục xử lý.

Tin, ảnh: Minh Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên