Cẩm Ly đầu tư cao cho liveshow “Tự tình quê hương 2”

Cập nhật: 27-08-2011 | 00:00:00

Sau thành công của liveshow “Tự tình quê hương” tổ chức vào tháng 10-2009, Kim Lợi Productions và Cẩm Ly đầu tư lớn cho liveshow “Cẩm Ly 2011 - Tự tình quê hương 2” với nhiều đột phá lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam.

 

 Liveshow lần này sẽ dẫn dắt khán giả thương mến tiếng hát Cẩm Ly đến với những khúc hát dân ca ngọt ngào, mang đậm nét quê hương và những lời ca ý nhạc gần gũi cùng những ca khúc trữ tình vang bóng một thời. Có thể nói, Cẩm Ly là một trong những số ít ca sĩ từng hát nhạc trẻ thành công khi rẽ hướng sang dòng nhạc dân ca trữ tình. Khán giả sẽ bắt gặp chị Tư đa dạng với chất giọng mượt mà, đằm thắm trong âm nhạc dân tộc hiện đại và được thưởng thức một Cẩm Ly sâu lắng, da diết với những tình khúc nồng cháy đã làm nên một Cẩm Ly trong lòng người hâm mộ suốt 17 năm qua.

 Hai đêm nhạc có sự kết hợp với những người bạn thân thiết của Cẩm Ly suốt nhiều năm qua như NSƯT Hồng Vân, danh hài Hoài Linh, ca sĩ Đan Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Linh, Quốc Đại. Đây là các ca sĩ từng có mặt trong liveshow đầu tiên, họ sẽ góp mặt trong nhiều tiết mục mới lạ và đem đến sự bất ngờ cho khán giả trong liveshow lần này. Đặc biệt, đêm nhạc còn có sự tham gia của hai ca sĩ hải ngoại Minh Tuyết và Hà Phương. Cả ba chị em sẽ cùng tạo nên những tiết mục song ca - tam ca với các ca khúc nhạc trẻ sôi động cũng như những ca khúc dân ca mượt mà sâu lắng.

 Tiết mục hứa hẹn gây bất ngờ nhất trong liveshow lần này là trích đoạn cải lương tuồng cổ Phụng Nghi Đình hợp cùng NSƯT Hồng Vân và danh hài Hoài Linh. Sau thành công qua vai Lan trong vở cải lương xã hội Lan và Điệp thì lần đầu tiên chị Tư đóng cải lương tuồng cổ. Cẩm Ly sẽ hóa thân vào nhân vật Lữ Bố bên cạnh Điêu Thuyền Hoài Linh và Đổng Trác Hồng Vân. Tiết mục đầy màu sắc này còn có hơn 100 diễn viên múa. Cẩm Ly đã tập luyện tiết mục này từ 6 tháng trước để có thể thực hiện những màn vũ đạo đẹp mắt của cải lương tuồng cổ. Qua trích đoạn này, Cẩm Ly mong muốn giới thiệu những nét đẹp của sân khấu truyền thống đến với các fan của mình.

Ngoài ra, chương trình còn có phần đấu giá các kỷ vật lưu niệm của Cẩm Ly, Đàm Vĩnh Hưng. Toàn bộ số tiền sẽ ủng hộ cho các nghệ sĩ già, nghèo, neo đơn và đang gặp khó khăn.

SONG NGƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên