Chia sẻ bài viết lên facebook

Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động xuất quân tham gia phòng chống Covid-19

Cập nhật: 20-08-2021 | 12:25:47

(BDO) Sáng 20-8, Ban chỉ đạo Phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Bình Dương đã làm lễ xuất quân cán bộ, công chức, viên chức, người lao động (CBCCVCNLĐ) tham gia phòng, chống dịch bệnh Covid-19. 

Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Phó trưởng Ban chỉ đạo Phòng chống dịch Covid-19 tỉnh; ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cùng lãnh đạo các ban xây dựng Đảng, các sở, ban, ngành, huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. 


Lãnh đạo tỉnh, các ban xây dựng Đảng… tặng hoa cho đại diện CBCCVCNLĐ tham gia phòng chống dịch bệnh Covid-19

Tại lễ xuất quân, ông Nguyễn Hoàng Thao thay mặt lãnh đạo tỉnh, Ban chỉ đạo Phòng chống dịch Covid-19 tỉnh đã biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao tinh thần xung kích tình nguyện, cống hiến của các CBCCVCNLĐ tham gia hỗ trợ các địa phương phòng chống dịch. Đây là nghĩa cử cao đẹp thể hiện tinh thần trách nhiệm của đội ngũ CBCCVCNLĐ đối với tỉnh trong công tác phòng chống dịch, nhất là trong giai đoạn tỉnh đang cao điểm huy động mọi nguồn lực cho công tác phòng chống dịch.  

Với tinh thần “Chống dịch như chống giặc”, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy mong muốn các ngành, các cấp trong tỉnh tiếp tục nỗ lực và vận dụng hết sức mạnh nội lực để tham gia phòng chống dịch. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cho biết do thời gian kéo dài nên một số lực lượng chi viện của các địa phương trong cả nước đã và đang rút dần. Xuất phát từ tình hình thực tế đó, Ban Thường vụ Tỉnh ủy nhận thấy cần phải huy động đội ngũ CBCCVCNLĐ, đoàn viên, hội viên, công đoàn viên các cấp để cùng chung tay hỗ trợ phòng chống dịch. 

Đến nay, qua 2 đợt toàn tỉnh đã huy động được 1.281 người (đợt 1 có 23 đơn vị với tổng số  598 người; đợt 2 có 25 đơn vị với tổng số 683 người). Với số lượng người là 683 người đợt 2, Ban chỉ đạo Phòng chống dịch Covid-19 tỉnh đã chọn 116 người giao Sở Thông tin -Truyền thông, Sở Y tế tập huấn nghiệp vụ tham gia hỗ trợ công tác tổng hợp, hậu cần, nhập liệu, phân phối vật tư; 567 người dự kiến phân bổ về các địa phương “vùng đỏ” tham gia hỗ trợ địa phương lấy mẫu, chốt chặn kiểm dịch… 

Tại buổi lễ, đại diện CBCCVCNLĐ đã phát biểu, hứa sẽ hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Bùi Thanh Nhân, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Trưởng Ban chỉ đạo Phòng chống dịch Covid-19 TP.Dĩ An, đã thay mặt các địa phương cảm ơn sự quan tâm hỗ trợ của Ban chỉ đạo Phòng chống dịch Covid-19 tỉnh và CBCCVCNLĐ của tỉnh đối với các địa phương “vùng đỏ” của tỉnh sớm kiềm chế và đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.   

Tin, ảnh: HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=2212
Quay lên trên