Câu lạc bộ bất động sản VREC và HREC hỗ trợ phòng, chống Covid-19

Cập nhật: 16-08-2021 | 21:11:36

(BDO) Chiều 16-8, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương đã tổ chức tiếp nhận nguồn lực hỗ trợ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh do Câu lạc bộ (CLB) bất động sản VREC và HREC trao tặng.

  Lãnh đạo tỉnh tiếp nhận bảng tượng trưng hỗ trợ từ đại diện CLB bất động sản VREC và HREC.

Tham dự chương trình có nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình; ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

Để chung sức cùng tỉnh Bình Dương trong các hoạt động phòng, chống dịch Covid-19, dịp này CLB bất động sản VREC và HREC đã trao tặng 3.000 thùng nước suối Number 1, 150 điện thoại B52 và các phụ kiện điện thoại, 500 hộp khẩu trang y tế và 500 chai gel sát khuẩn, tổng trị giá khoảng 500 triệu đồng.

Tại buổi tiếp nhận, ông Võ Văn Minh đã thông tin với nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình và các nhà tài trợ về tình hình và công tác triển khai phòng, chống dịch bệnh Covid-19 hiện nay trên địa bàn tỉnh. Ông cho biết, trước tình hình khó khăn hiện nay tỉnh Bình Dương đã được nguyên Phó Thủ tướng Thường trực và các thành viên CLB bất động sản VREC và HREC đến thăm, động viên về mặt tinh thần và trao tặng nhiều món quà hết sức ý nghĩa sẽ góp phần hỗ trợ tích cực cho công tác phòng, chống dịch của tỉnh.

Với sự đoàn kết, chung sức, đồng lòng của cả hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân, Bình Dương sẽ sớm đẩy lùi, chiến thắng dịch bệnh Covid-19 để ổn định lại cuộc sống người dân, phát triển kinh tế - xã hội và hy vọng sẽ có dịp đón các thành viên CLB bất động sản đến cùng tham gia xây dựng tỉnh Bình Dương phát triển ngày càng vững mạnh.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=312
Quay lên trên