Bữa trưa yêu thương, sẻ chia mùa dịch

Cập nhật: 15-08-2021 | 20:19:31

(BDO) Ngày 15-8, Huyện Đoàn Bàu Bàng tiếp tục chia sẻ 500 suất ăn trưa đến những người có hoàn cảnh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

“Bữa trưa sẻ chia yêu thương” là chương trình ý nghĩa do Huyện Đoàn, Hội LHTN Việt Nam huyện phối hợp cùng Ban Trị sự Phật giáo huyện Bàu Bàng tổ chức. Chương trình sẽ tặng 7.000 suất ăn trưa, mỗi ngày 500 suất, trong vòng 14 ngày cho người dân, công nhân nhà trọ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Để có các suất ăn này, các sư cô, phật tử và các bạn tình nguyện viên phải chuẩn bị từ rất sớm mỗi ngày. Thực đơn các món ăn thay đổi đa dạng giúp thay đổi khẩu vị cho người dân. Hàng ngày đều đặn 10 giờ 30 các bạn đoàn viên thanh niên mang các suất cơm trưa đến các khu nhà trọ, các điểm phong tỏa để trao tặng mọi người (ảnh).

Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=239
Quay lên trên