Tập đoàn Phương Trang trao tặng nhiều trang thiết bị y tế phòng, chống dịch

Cập nhật: 15-08-2021 | 20:19:31

(BDO) Chiều 15-8, bà Trần Thị Kim Lan, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tiếp nhận thêm nhiều trang thiết bị y tế do Tập đoàn Phương Trang trao tặng phục vụ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh Bình Dương.

Bà Trần Thị Kim Lan (thứ 2 bên phải), tiếp nhận bảng tượng trưng trao tặng các trang thiết bị y tế từ đại diện Tập đoàn Phương Trang

Tập đoàn Phương Trang đã ủng hộ 200 máy tạo oxy và 200 dụng cụ SPO2; tổng trị giá hơn 6 tỷ đồng. Đại diện Tập đoàn Phương Trang chia sẻ, mặc dù doanh nghiệp cũng chịu nhiều ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, song với trách nhiệm của mình, Tập đoàn Phương Trang vẫn luôn nỗ lực, huy động nguồn lực để đồng hành cùng cộng đồng, trong đó có việc trao tặng các trang thiết bị y tế để hỗ trợ công tác điều trị cho bệnh nhân Covid-19 tại nhiều địa phương trong cả nước. 

Thay mặt cho lãnh đạo tỉnh, bà Trần Thị Kim Lan đã gửi lời cảm ơn đến Tập đoàn Phương Trang luôn đồng hành, kịp thời hỗ trợ nhiều thiết bị, vật tư y tế giúp tỉnh Bình Dương tăng cường năng lực phòng, chống dịch Covid-19. Sự ủng hộ kịp thời này hết sức quý giá, nhất là trong bối cảnh nguồn cung thiết bị, vật tư y tế đang gặp nhiều khó khăn do thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16-CT/TTg của Thủ tướng Chính phủ và số ca nhiễm Covid-19 gia tăng như hiện nay. Những trang thiết bị, vật tư y tế mà Tập đoàn Phương Trang trao tặng sẽ được phân bổ đến các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh để nhanh chóng đưa vào sử dụng, phục vụ đắc lực cho công tác điều trị bệnh nhân Covid-19. 

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 hiện nay, để hỗ trợ kịp thời cho ngành y tế trong công tác điều trị bệnh nhân, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh kêu gọi các tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm hãy chung sức cùng tỉnh Bình Dương bằng việc ủng hộ các trang thiết bị, vật tư y tế, đặc biệt là các loại vật tư, trang thiết bị có ý nghĩa cấp thiết, như: bộ dây truyền dịch có kim, dộ dây truyền dịch không kim, kim luồn tĩnh mạch, dây nối áp lực cao, khóa 3 chạc, dây nối áp lực cao với khóa 3 chạc, máy thở chức năng cao r860, máy thở Medtronic, máy thở di động metronic... 

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên