Chào mừng những khách quốc tế đầu tiên tham quan vịnh Hạ Long

Cập nhật: 01-01-2018 | 19:26:19

 

Những vị khách quốc tế đầu tiên xông vịnh Hạ Long năm 2018. (Ảnh: Trung Nguyên/TTXVN)

Sáng 1/1, tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức đón tiếp, tặng hoa chúc mừng những vị khách du lịch đầu tiên đến tham quan vịnh Hạ Long trong năm 2018, tại cảng tàu khách du lịch quốc tế Tuần Châu, thành phố Hạ Long.

Đây là hoạt động thường niên được tỉnh Quảng Ninh tổ chức vào đầu năm mới, thể hiện sự quan tâm, hiếu khách, thông qua đó góp phần quảng bá hình ảnh đất nước và con người Việt Nam thân thiện tới bạn bè, du khách bốn phương.

Đoàn du khách quốc tế đầu tiên đến Hạ Long gồm 18 người đến từ Pháp, 20 người đến từ Mỹ, tham quan vịnh Hạ Long trên Du thuyền Bài Thơ.

Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Quảng Ninh Nguyễn Đức Long đã vui mừng chào đón các vị khách quốc tế đến thăm vịnh Hạ Long trong ngày đầu tiên của năm du lịch quốc gia Việt Nam tại tỉnh Quảng Ninh năm 2018.

Với sự hoàn thiện nhiều công trình hạ tầng, Quảng Ninh hy vọng sẽ thu hút thêm nhiều du khách trong và ngoài nước đến địa phương. Dự kiến, trong năm 2018, Quảng Ninh đón 12 triệu lượt du khách, trong đó du khách quốc tế là 5 triệu lượt.

Năm 2017, Quảng Ninh đã đón gần 10 triệu khách du lịch trong đó có 4,2 triệu khách du lịch quốc tế, tăng 25% so với năm 2016./. 

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên