Cải cách hành chính

Năm 2019, Báo Bình Dương đã thực hiện nghiêm túc việc triển khai, quán triệt và tuyên truyền các nội dung tổng thể cải cách TTHC.

Từ khi đưa vào vận hành đến nay, Hệ thống đường dây nóng 1022 ở Bình Dương đã tiếp nhận gần 600 phản ánh, kiến nghị liên quan đến các lĩnh vực trong chậm trễ làm hồ sơ

UBND tỉnh Bình Dương vừa công bố vận hành hệ thống đường dây “nóng” 1022 để tiếp nhận phản ánh, kiến nghị trong các lĩnh vực giải quyết thủ tục hành chính,

Trong 10 tháng năm 2019, Trung tâm Hành chính công (TTHCC) đã thực hiện, hoàn thành hầu hết các nội dung công việc theo kế hoạch chương trình công tác năm đã đề ra

UBND TX.Thuận An là đơn vị tiên phong trong việc triển khai thông báo tin nhắn thương hiệu trong thực hiện thủ tục hành chính ở bộ phận tiếp nhận và trả kết quả.

Căn cứ Quyết định số 3054/QĐ- UBND ngày 31-10-2018 của UBND tỉnh về việc phê duyệt Đề án thí điểm bố trí nhân viên bưu điện tại bộ phận một cửa của UBND cấp xã

Sáng 24-11, UBND tỉnh đã tổ chức lễ công bố vận hành Hệ thống đường dây “nóng” 1022 để tiếp nhận phản ánh, kiến nghị trong các lĩnh vực giải quyết thủ tục hành chính, hỗ trợ người dân trong tình huống khẩn cấp

Từ đầu năm đến nay, công tác cải cách hành chính (CCHC) ở TX.Bến Cát tiếp tục khởi sắc và đạt được nhiều kết quả tốt.

Tính đến nay, tổng số TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của phường Mỹ Phước là 134 thủ tục. Tất cả đều được công khai, minh bạch. Số TTHC giải quyết theo cơ chế một cửa

Thực hiện Công văn số 3854/VPCP-KSTT ngày 9-5- 2019 của Văn phòng Chính phủ về việc thực hiện Nghị định số 09/2019/NĐ-CP và Nghị định số 61/2018/NĐ-CP về thực hiện cơ chế một cửa

Theo báo cáo của Sở Nội vụ, tổng chỉ tiêu biên chế tinh giản trong các cơ quan, đơn vị thuộc tỉnh đến năm 2021 dự kiến là 3.585 biên chế, đạt 10,79%.

Theo ghi nhận của chúng tôi, thời gian qua, nhiều địa phương cấp xã luôn xem công tác cải cách hành chính (CCHC) là động lực phát triển tại địa phương.

Quay lên trên