Giá vàng trong nước tăng hơn 2,5 triệu đồng mỗi lượng sau một tuần giao dịch
Với mức điều chỉnh phiên mở cửa sáng 22/11, thương hiệu SJC tăng tổng cộng 2,5 triệu đồng mỗi lượng sau một tuần giao dịch còn vàng nhẫn tại các doanh nghiệp cũng tăng thêm 2,7 triệu đồng.
(BDO) Đáp ứng nhu cầu thưởng thức những trận cầu đỉnh cao trong mùa World Cup 2014, từ nay đến ngày 7-7-2014, Big C triển khai chương trình giảm giá “Cúp vàng thương hiệu” cho các mặt hàng thức uống, thực phẩm, điện máy (đặc biệt là các dòng TV 40 inch trở lên của các thương hiệu nổi tiếng như Sony, Samsung, Panasonic, Toshiba, LG...), với mức khuyến mãi cực hấp dẫn từ 5-50%, đi kèm nhiều quà tặng và chương trình bốc thăm trúng thưởng hấp dẫn.
Từ ngày 1- 6 đến ngày 31-7- 2014, Ngân hàng Quốc tế (VIB) phối hợp cùng hãng hàng không quốc gia Việt Nam (VNA) và công ty Smartlink triển khai chương trình “Cất cánh dễ dàng cùng thẻ nội địa VIB Values” với nhiều ưu đãi dành cho khách hàng mua vé máy bay VNA trực tuyến và thanh toán qua thẻ thanh toán nội địa VIB.