Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung làm việc với Công ty TNHH KyungBang Việt Nam

Cập nhật: 07-08-2013 | 00:00:00

(BDO) Chiều 7-8, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung cùng lãnh đạo một số sở ngành đã có buổi thăm và làm việc với Công ty TNHH KyungBang Việt Nam tại KCN Bàu Bàng, huyện Bến Cát.

Công ty TNHH KyungBang Việt Nam, thuộc Tập đoàn KyungBang nổi tiếng của Hàn Quốc trong lĩnh vực dệt may đã khánh thành nhà máy sản xuất sợi vào tháng 5-2013. Nhà máy KyungBang tại KCN Bàu Bàng có vốn đầu tư giai đoạn một 40 triệu USD với diện tích nhà xưởng và các công trình phụ 90.800 m2 trên tổng diện tích đất hơn 16 ha. Với quy mô 25.920 cọc sợi, công suất 550 tấn/tháng, hàng năm nhà máy KyungBang cung cấp 6.600 tấn sợi cotton chất lượng cao cho các công ty dệt may tại Việt Nam. Tại buổi làm việc, ông Lee Kap Soo, Tổng giám đốc Công ty TNHH KyungBang Việt Nam đã kiến nghị một số vấn đề về điện, tình hình môi trường khói bụi ở doanh nghiệp khác ảnh hưởng tới hoạt động của công ty, chính sách ưu đãi thuế. Trước kiến nghị này, đại diện ngành điện, môi trường, hải quan đã trả lời cụ thể và cho biết những kiến nghị này hiện đã được giải quyết.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung và các sở ngành tham quan nhà máy KyungBang Việt Nam.

Phát biểu tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã đánh giá cao năng lực của Công ty TNHH KyungBang Việt Nam và cho rằng, với quan điểm luôn nổ lực cải thiện môi trường đầu tư, UBND tỉnh cùng các cấp, các ngành của tỉnh luôn quan tâm hỗ trợ, giải quyết những vướng mắc của doanh nghiệp nhằm tạo nhiều thuận lợi để Công ty TNHH KyungBang Việt Nam đầu tư hiệu quả tại tỉnh.

T.MINH – Q.CHIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=477
Quay lên trên