Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung: Trân trọng, biểu dương thành quả của Công ty Panko trong 10 năm qua

Cập nhật: 20-05-2013 | 00:00:00

Đánh dấu 10 năm xây dựng và phát triển trên đất Bình Dương, chiều 18-5 tại KCN Mỹ Phước I, Công ty TNHH Panko Vina, chuyên ngành may mặc, dệt, nhuộm đã làm lễ khánh thành và đưa vào hoạt động nhà máy II với 24 chuyền may, trên diện tích 11.000m2, nâng tổng số chuyền may hiện có của công ty lên 110 chuyền với trên 6.500 lao động.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung (bìa trái) cùng lãnh đạo tỉnh tham quan nhà máy sản xuất Công ty Panko

Phát biểu tại lễ khánh thành, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã trân trọng, biểu dương thành quả trong suốt 10 năm qua của công ty. Từ năm 2002 với số vốn 42 triệu USD, Panko bắt đầu sản xuất tại Bình Dương. Sau 10 năm công ty tiếp tục phát triển thêm nhà máy II. Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu sự lớn mạnh và khẳng định thắng lợi trong chiến lược phát triển của công ty tại Việt Nam nói chung và Bình Dương nói riêng. Chủ tịch Lê Thanh Cung cũng nhấn mạnh: “Ngành may mặc đòi hỏi số lượng lao động lớn. Công ty Panko với trên 6.500 lao động, trong đó trên 60% là lao động nữ. Công ty đã xây dựng ký túc xá 600 phòng, cùng với các chính sách phúc lợi tốt nhất dành cho người lao động, đã giúp công ty phát triển ổn định trong suốt thời gian qua. Lãnh đạo tỉnh cam kết sẽ tạo mọi thuận lợi, tiếp tục chỉ đạo các sở ngành quan tâm hỗ trợ để công ty tiếp tục phát triển, đúng quy định pháp luật”.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=282
Quay lên trên