Chùa Thiên Ân bàn giao 4 xe cấp cứu phục vụ công tác phòng chống dịch

Cập nhật: 28-07-2021 | 12:24:48

(BDO) Sáng 28-7, Trung tâm Y tế huyện Phú Giáo đã trưng dụng 4 xe cấp cứu của Chùa Thiên Ân phục vụ công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.


4 xe cấp cứu của Chùa Thiên Ân được trưng dụng phục vụ chăm sóc sức khỏe các F0 và F1 trên địa bàn huyện Phú Giáo

Theo đó, 4 xe cấp cứu này sẽ được dùng để chở các trường hợp F0 có triệu chứng nặng lên tuyến trên và chở các F1 vào các khu cách ly tập trung trên địa bàn huyện. 

Hiện, huyện đã thành lập 20 đội truy vết, 30 đội lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc, 2  đội lấy mẫu lưu động, 16 đội tiêm chủng, 1 đội phun xịt khử khuẩn. Huyện cũng đã thành lập 30 đội tiêm vắc xin, sẵn sàng tiêm tại huyện và hỗ trợ tỉnh nếu cần thiết; thành lập 9 khu cách ly tập trung, công suất 1.700 giường. 

Trước tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp trên địa bàn huyện, việc tặng xe cấp cứu trong lúc này rất hữu ích cho việc chăm sóc sức khỏe bệnh nhân.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên