Chung kết Hội thi Duyên dáng phụ nữ TX.Dĩ An: Nguyễn Thị Thùy Dương đăng quang

Cập nhật: 22-08-2016 | 15:17:10

(BDO) Tối 21-8, tại Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TX.Dĩ An đã diễn ra vòng chung kết Hội thi Duyên dáng phụ nữ năm 2016 chào mừng Đại hội đại biểu Hội LHPN Phụ nữ tỉnh lần thứ X, nhiệm kỳ 2016-2021.

Các thí sinh trong phần thi trình diễn trang phục áo dài

Sau hơn 1 tháng phát động, hội thi thu hút 63 thí sinh đến từ các trường học, các chi hội phụ nữ của các phường tham gia vòng bán kết. Trải qua nhiều nội dung thi: Trình diễn áo dài, trang phục tự chọn và phần thi tài năng; đã có 24 thí sinh cao điểm nhất bước tiếp vào vòng chung kết. Tại vòng chung kết, các thí sinh đã tranh tài sôi nổi qua các phần thi trình diễn áo dài, trang phục dạ hội và ứng xử.

Nguyễn Thị Thùy Dương giải thưởng cao nhất tại hội thi

Kết quả, Nguyễn Thị Thùy Dương (phường Tân Bình) đã xuất sắc đoạt vương miện hoa khôi. Giải á khôi 1 thuộc về Từ Thụy Diễm Thúy (phường Dĩ An, sinh viên trường Đại học Nông Lâm TP.Hồ Chí Minh). Giải á khôi 2 thuộc về Lê Thị Hiền (giáo viên trường Mầm non Hoa Hồng 6). Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao các giải thưởng phụ như: Giải thí sinh trình diễn áo dài đẹp nhất, thí sinh có gương mặt khả ái nhất, thí sinh trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất, thí sinh tài năng nhất, thí sinh ứng xử hay nhất và 18 giải khuyến khích cho các thí sinh có thành tích cao tại hội thi.

Hội thi do Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TX.Dĩ An phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ, Phòng Giáo dục và Đào tạo, Thị đoàn Dĩ An tổ chức, nhằm tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích, giúp các chị em phụ nữ có điều kiện thể hiện bản thân và học tập nhiều kỹ năng có ích trong cuộc sống.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết
Tags
TX.Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1361
Quay lên trên