Chương trình văn nghệ “Xuân về trên An Sơn”: Trao 265 phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 22-01-2024 | 08:56:07

Tại Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Học tập cộng đồng xã An Sơn (TP.Thuận An) đã diễn ra chương trình văn nghệ “Mừng Đảng - mừng xuân”.

Với chủ đề “Xuân về trên An Sơn”, chương trình gồm nhiều tiết mục ca múa nhạc, tấu hài hấp dẫn do các ca sĩ, nghệ sĩ, diễn viên đến từ TP.Hồ Chí Minh và Bình Dương biểu diễn. Dịp này, lãnh đạo xã An Sơn đã trao quà cho 265 người dân trong xã, trong đó có 20 thân nhân liệt sĩ, 165 hộ nghèo, 50 hộ cận nghèo và 30 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá từ 350.000 - 700.000 đồng.

Chương trình do UBND xã An Sơn phối hợp cùng ca sĩ Khưu Huy Vũ và doanh nghiệp tư nhân Xuân Trà tổ chức nhằm chăm lo và phục vụ cho nhân dân trên địa bàn xã An Sơn. Đây cũng là một trong số các hoạt động “đền ơn đáp nghĩa”, “uống nước nhớ nguồn”, bảo đảm an sinh xã hội của Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã An Sơn.

THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên