Chương trình Cười Xuyên Việt - Tiếu Lâm Hội mùa 2

Cập nhật: 15-12-2017 | 09:26:07

Tiếp nối thành công của mùa đầu tiên, chương trình Cười Xuyên Việt - Tiếu Lâm Hội mùa thứ 2 năm 2017 do nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr.Thanh tài trợ sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ thứ Sáu hàng tuần, bắt đầu từ ngày 15-12 trên kênh THVL1.

Quay trở lại mùa 2, với yêu cầu cao hơn về tiếng cười và ý nghĩa của tiết mục, chương trình bao gồm 12 tập với nhiều chủ đề khác nhau. Sau vòng tuyển chọn gay gắt, chương trình đã tìm kiếm được 4 nhóm hài với 4 phong cách khác nhau để tranh tài trong năm nay, gồm nhóm Hey Man - Những Chàng Trai, nhóm Kỳ tài, nhóm Khủng long tí hon và nhóm The Beat. Đảm nhận vai trò giám khảo xuyên suốt của chương trình khi tiếp tục là một trong những giám khảo chính của Cười Xuyên Việt - Tiếu Lâm Hội mùa thứ hai năm 2017- danh hài Kiều Oanh. Chương trình cũng quy tụ dàn bình luận viên đông đảo nhất từ trước tới nay với những nghệ sĩ nổi tiếng và những tên tuổi đã thành danh từ chuỗi chương trình Cười Xuyên Việt như Gia Bảo (Quán quân Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ 2016), Nam Thư (Á quân Cười Xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ 2015)…

H.KH 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=292
Quay lên trên