Chương trình giao lưu văn nghệ các đơn vị Mặt trận miền Đông Nam bộ: Bình Dương đoạt giải A và giải B

Cập nhật: 14-12-2015 | 10:06:24

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương với bài hát “Quê hương mình Bình Dương” trong chương trình giao lưu văn nghệ

Tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh vừa diễn ra chương trình giao lưu văn nghệ các đơn vị Mặt trận miền Đông Nam bộ năm 2015. Tham dự có 7 đơn vị đến từ Ủy ban MTTQ Việt Nam các tỉnh Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Đồng Nai, Bình Thuận, Ninh Thuận và Bà Rịa - Vũng Tàu.

Với tinh thần nhiệt tình và niềm đam mê âm nhạc, các đơn vị đã mang đến chương trình nhiều tiết mục đặc sắc có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương đất nước, con người nơi mình công tác và biển đảo Việt Nam. Kết thúc chương trình, BTC đã trao 4 giải A, 4 giải B và 3 giải C cho các đơn vị có tiết mục biểu diễn xuất sắc. Trong đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương đoạt giải A với tiết mục đơn ca Gần lắm Trường Sa và giải B tiết mục song ca Quê hương mình Bình Dương.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=599
Quay lên trên