Chương trình Hùng Vương Concert thu hút hơn 2.000 khán giả trẻ

Cập nhật: 13-06-2022 | 09:30:46

Tối 11-6, tại trường THPT chuyên Hùng Vương (TP.Thủ Dầu Một) đã diễn ra chương trình đại nhạc hội Hùng Vương Concert với tên gọi Newtro.

Góp mặt trong chương trình có ca sĩ Noo Phước Thịnh, Changg, GreyD, Orange, rapper MCK, Sóc Nâu, DJ TGSN - MC Juz Kevin, đội văn nghệ của trường THPT chuyên Hùng Vương, cùng các nhóm nhạc đến từ các trường THCS, THPT và các trường đại học trong tỉnh. Chương trình thu hút sự tham gia sôi nổi của hơn 2.000 khán giả là học sinh của trường THPT chuyên Hùng Vương cũng như đông đảo bạn trẻ trong toàn tỉnh.

Hùng Vương Concert là chương trình truyền thống được tổ chức hàng năm của trường THPT chuyên Hùng Vương kể từ năm 2009 với mục đích giúp đỡ một học sinh bị tai nạn của trường. Đây là sân chơi lành mạnh và bổ ích cho học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh, giúp các bạn trẻ vui chơi, giải tỏa sau những giờ học tập căng thẳng và thể hiện đam mê. Qua đó, chương trình còn gây quỹ “Thắp sáng ước mơ” nhằm giúp đỡ trẻ em và những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh và các tỉnh lân cận.

Dịp này, chương trình đã trao học bổng cho 5 học sinh nghèo vượt khó của trường THPT chuyên Hùng Vương và các học sinh ở Lớp học Từ Tâm (TP.Thủ Dầu Một).

M.HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên