Huyện Dầu Tiếng đạt giải nhất Liên hoan gia đình văn hóa – thể thao tỉnh Bình Dương năm 2022

Cập nhật: 12-06-2022 | 09:54:01

(BDO) Sau một ngày diễn ra sôi nỗi, Liên hoan gia đình văn hóa – thể thao tiêu biểu tỉnh Bình Dương năm 2022 đã kết thúc chiều 11-6.

Liên hoan năm nay thu hút 9 gia đình văn hóa - thể thao tiêu biểu đến từ 9 huyện, thị, thành phố trong tỉnh tham gia. Các gia đình đã tranh tài ở 2 nội dung thi: Thi gia đình vui khỏe (với 3 môn thi đấu: vượt chướng ngại vật ném bóng vào giỏ, nhảy bao bố tiếp sức và cướp cờ) và thi gia đình tài năng. 

Phần thi gia đình tài năng của gia đình đến từ huyện Dầu Tiếng.

Ban tổ chức trao giải cho các gia đình đạt giải cao ở phần thi gia đình vui khỏe.

Ban tổ chức trao giải toàn đoàn cho các đơn vị tham gia liên hoan năm nay.

Kết thúc liên hoan, ở phần thi gia đình vui khỏe, Ban tổ chức đã trao 9 giải cho các gia đình đạt giải cao ở 3 môn thi. Ở phần thi gia đình tài năng, Ban tổ chức đã trao 6 giải, gồm 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 3 giải khuyến khích. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 9 giải toàn đoàn, gồm 1 giải nhất, 1 giải nhì, 3 giải ba và 4 giải khuyến khích; trong đó đơn vị huyện Dầu Tiếng xuất sắc đạt giải nhất. 

Ban tổ chức đã chọn 2 gia đình đạt giải cao trong liên hoan lần này đại diện cho tỉnh Bình Dương tham dự Ngày hội gia đình miền Đông Nam bộ năm 2022 được tổ chức tại tỉnh Bình Phước vào cuối tháng 6 tới đây.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên