Chương trình nghệ thuật "Sắt son niềm tin với Đảng": Đặc sắc, ý nghĩa

Cập nhật: 24-11-2020 | 21:35:16

(BDO) Tối 24-11, tại ấp Bình Đường 1, phường An Bình, TP.Dĩ An đã diễn ra chương trình nghệ thuật "Sắt son niềm tin với Đảng".

 Tiết mục "Thành phố ước mơ" do Đoàn Ca múa nhạc Dân tộc Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh biểu diễn

Đông đảo công nhân lao động và người dân trên địa bàn đã có dịp thưởng thức nhiều tiết mục ca múa nhạc đặc sắc và hoành tráng. Đặc biệt là những ca khúc ngợi ca Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại và Bình Dương nghĩa tình như: Lá cờ Đảng, Đảng cho ta mùa xuân, Đâu Đảng cần chúng ta có mặt, Ca ngợi Hồ Chủ tịch, Em có nghe âm thanh ngày mới, Thành phố ước mơ..; bên cạnh đó là những tiết mục ca nhạc trẻ sôi động với chủ đề "Quê hương - tình yêu và tuổi trẻ". Xen kẽ với các tiết mục là những câu chuyện đầy xúc động của các nhân vật trong tiểu phẩm "Sau ánh hào quang" do Trung Hậu làm tác giả, đạo diễn.

Chương trình do Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh Bình Dương tổ chức, nhằm tuyên truyền thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025, tiến tới chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Tin, ảnh: MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên