Chương trình văn nghệ “Giai điệu tổ quốc”: Đặc sắc, ý nghĩa

Cập nhật: 27-08-2022 | 07:57:41

(BDO) Tối 26-8, tại Nhà truyền thống TP.Thủ Dầu Một đã diễn ra chương trình văn nghệ “Giai điệu tổ quốc” chào mừng kỷ niệm 77 năm Ngày Cách mạng tháng Tám thành công (19.8.1945 – 19.8.2022) và Quốc khánh (2-9).


Tiết mục “Cô gái mở đường” do đội phường Phú Hòa biểu diễn.

Chương trình gồm các tiết mục văn nghệ nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước... do các đội, nhóm văn nghệ của phường Phú Cường, phường Hiệp Thành, phường Phú Thọ, phường Phú Hòa và Tiểu đoàn 2 Trường Sĩ quan Công binh biểu diễn. Nhiều tiết mục đặc sắc, ý nghĩa nhận được sự cỗ vũ nhiệt tình của khán giả như: “Thênh thang đường mới” của phường Hiệp Thành, “Vinh quang tổ quốc ta” của phường Phú Hòa, “Cuộc sống tươi đẹp” của phường Phú Thọ, “Người là niềm tin tất thắng” của Tiểu đoàn 2 Trường Sĩ quan Công binh.


Tiết mục “Người là niềm tin tất thắng” của đơn vị Tiểu đoàn 2 Trường Sĩ quan Công binh.


Tiết mục “Cuộc sống tươi đẹp” của phường Phú Thọ.

Chương trình do UBND phường Phú Cường tổ chức, nhằm tuyên truyền về lịch sử 77 năm hào hùng và vẻ vang của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, giáo dục lòng yêu nước, yêu chủ nghĩa xã hội, tuyên truyền thành quả phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội của địa phương.

Tin, ảnh: MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=651
Quay lên trên