Chương trình văn nghệ mừng sinh nhật Bác, chào đón ngày bầu cử

Cập nhật: 20-05-2011 | 00:00:00

(BDO) Hòa cùng với rất nhiều hoạt động thiết thực của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân tỉnh Bình Dương nhân kỷ niệm 121 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 – 19.5.2011), chào mừng bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp, Đội Tuyên truyền lưu động tỉnh đã tổ chức chương trình văn nghệ tại Trung tâm Văn hóa tỉnh, vào đêm 19-5.

Một tiết mục trong chương trình

Chương trình bao gồm chiếu phim tư liệu về bầu cử đại biểu Quốc hội, kịch tuyên truyền Ngày hội non sông (tác giả: Linh Duy Lam, đạo diễn: Đức Dũng), ca múa nhạc ca ngợi Đảng, Bác Hồ; ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, con người và ca ngợi sự phát triển của Bình Dương với bao công trình đạng mọc lên …

Diễn ra với thời lượng 120 phút, chương trình là món quà ý nghĩa trong những ngày tháng 5 lịch sử này, đồng thời cập nhật đến người dân những thông tin bổ ích về cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND sắp tới.

 MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên