Chương trình văn nghệ tưởng nhớ cố nhạc sĩ “Ghi-ta Bình Dương”

Cập nhật: 07-12-2015 | 11:43:45

 Ca sĩ Quang Tuấn vàThanh Tuyền với bài hát “Kỷ niệm tình xưa” trong chương trình

Ngày 5-12, tại phường Phú Cường đã diễn ra chương trình văn nghệ tưởng nhớ 2 năm ngày mất của nhạc sĩ (NS) Lê Trung Hiếu. Chương trình đã đem đến những cảm xúc sâu lắng cho người nghe, những NS là hội viên Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh và bạn bè, thi hữu, người yêu nhạc trong, ngoài tỉnh thông qua những bài hát về mùa xuân, về tình yêu, về Bình Dương chan chứa ân tình do cố NS Lê Trung Hiếu sáng tác.

Ca khúc của cố NS Lê Trung Hiếu vui tươi, nhẹ nhàng như con người của ông vậy. Ông sáng tác theo phong cách nhạc nhẹ, giai điệu với ca từ trẻ trung, sôi động. Trong đó có những ca khúc được công chúng yêu thích và đoạt nhiều giải thưởng cao như: Ơi Bình Dương (giải thưởng của Sở VHTT Bình Dương năm 1998), Biết không anh, Đi trong chiều thành phố (giải thưởng của Hội Văn học Nghệ thuật Bình Dương năm 2003 và 2004), Ghi-ta Bình Dương (giải khá tại Liên hoan Âm nhạc khu vực Nam Trung bộ năm 2012, giải ba Cuộc thi sáng tác ca khúc Bình Dương - Miền đất yêu thương năm 2012), Nhịp điệu tình ta (giải khuyến khích tại Liên hoan Âm nhạc khu vực Nam Trung bộ năm 2013)...

MINH HIẾU - CÔNG DANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên