Chuyển biến tích cực trong thực hiện Chỉ thị 16 

Cập nhật: 15-07-2021 | 20:55:45

(BDO) Sau khi các cơ quan chức năng ra quân tuần tra, xử phạt các trường hợp không tuân thủ nghiêm Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ về giãn cách xã hội, ý thức của người dân TP.Thủ Dầu Một đã có sự chuyển biến tích cực hơn. Theo ghi nhận của phóng viên Báo Bình Dương, trong giờ cao điểm, từ 10 giờ 30 phút đến 12 giờ ngày 15-7, người dân thành phố hạn chế tối đa việc ra khỏi nhà, trừ khi có nhu cầu chính đáng như đi mua lương thực thực phẩm, thuốc men hoặc đi làm việc. 

Dưới đây là những hình ảnh phóng viên vừa ghi nhận:

Đường Trần Văn Ơn vắng lặng, chỉ có Grab đi giao hàng

 Đại lộ Bình Dương có ít phương tiện lưu thông, khác hẵn một ngày trước đó.

Khu vực ngã tư Hải quan Bình Dương - Becamex vắng vẻ, dù một ngày trước tại đây vẫn còn nhộn nhịp, nhất là hoạt động mua cafe, thức ăn nhanh. 

Ngã tư khu đô thị Chánh Nghĩa hầu như không có người, phương tiện ra đường 

Ảnh chụp con rạch gần đường Bàu Bàng, đổ ra sông Sài Gòn. Những ngày trước đây, con rạch này vẫn còn một số người đến câu cá, đi bộ tập thể dục, nhưng hôm nay rất vắng lặng.

 Một bé gái đóng cửa rào, chăm chỉ tập thể dục bằng cách nhảy dây để giảm cân (có video). Ảnh chụp tại con hẽm gần đường Nguyễn Tri Phương

 Khu vực bờ kè trên đường Nguyễn Tri Phương trước đây thường có người dân tụ tập câu cá hoặc hóng mát, tập thể dục nhưng nay vắng bóng

Đường vào khu vực chợ cá, chợ thịt vốn rất tấp nập trước đây của chợ Thủ Dầu Một nay hoàn toàn khác hẵn

Một sạp thịt tại chợ Thủ Dầu Một vào lúc 11 giờ trưa 15-7

 Quang cảnh phía trước chợ Thủ Dầu Một lúc giờ cao điểm trưa nay

 Khu vực ngã sáu Phú Cường lúc trưa nay

Một tiệm thuốc tây thực hiện nghiêm yêu cầu khách hàng giữ khoảng cách theo khuyến cáo 5K của Bộ Y tế

Chí Thanh (thực hiện)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên