TP.Bến Cát

Trước tình hình tội phạm ma túy diễn biến ngày càng phức tạp, Công an TP.Bến Cát đã tăng cường tuyên truyền kết hợp đấu tranh, triệt phá các vụ mua bán, tàng trữ ma túy trái phép.

Thời gian qua, xã An Điền đã có nhiều hoạt động thiết thực về việc chăm lo, bảo đảm an sinh xã hội cho người dân, trong đó tập trung các hoạt động chăm lo đời sống cho người dân có hoàn cảnh khó khăn,

Sau nhiều ngày quyết liệt tập trung phòng, chống và dập dịch Covid-19, đến thời điểm này, tình hình dịch bệnh ở TX.Bến Cát cơ bản được kiểm soát và đạt được thành công nhất định.

Ngay khi trở về trạng thái “bình thường mới”, TX.Bến Cát đã khẩn trương xây dựng các phương án khôi phục, tạo điều kiện để người dân

Nhằm tiếp tục tạo điều kiện cho các doanh nghiệp (DN) hoạt động trở lại, TX.Bến Cát vừa có buổi khảo sát, thẩm định hồ sơ thực hiện phương án “3 xanh” tại một số DN ngoài khu công nghiệp có dưới 100 lao động.

Dù gặp những khó khăn nhất định do ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19, nhất là trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội, nhưng công tác đầu tư công trên địa bàn TX.Bến Cát vẫn thực hiện bảo đảm tiến độ.

Trong 9 tháng năm 2021, giá trị sản xuất công nghiệp (giá thực tế) của thị xã hơn 104.000 tỷ đồng, tăng 13,33% so với cùng kỳ, đạt 71,27% Nghị quyết HĐND thị xã thông qua.

Trong những tháng đầu năm, giá trị sản xuất nông nghiệp của thị xã đạt gần 381 tỷ đồng, tăng 4,0% so cùng kỳ, đạt 62,95% Nghị quyết HĐND thị xã thông qua.

Ngay khi trở về trạng thái “bình thường mới”, TX.Bến Cát nhanh chóng xây dựng các phương án khôi phục sản xuất cho từng địa bàn, tạo điều kiện để người dân, doanh nghiệp

Khi chuyển sang giai đoạn “bình thường mới”, hoạt động thương mại - dịch vụ (TM-DV) trên địa bàn TX.Bến Cát đang dần được hồi phục.

Song song với việc kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh, TX.Bến Cát cũng đang nỗ lực triển khai các nội dung nhằm đưa cuộc sống người dân trở lại bình thường.

Trong năm học 2021-2022, thầy trò tỉnh nhà nói chung, TX.Bến Cát nói riêng tổ chức dạy và học bằng hình thức trực tuyến trong 2 tháng đầu của năm học đặc biệt này. T

Sau thời gian thực hiện quyết liệt các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch bệnh Covid-19 theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, đến nay dịch bệnh trên địa bàn TX.Bến Cát cơ bản được kiểm soát và chuyển biến khả quan.

Quay lên trên