TP.Bến Cát

Trước tình hình tội phạm ma túy diễn biến ngày càng phức tạp, Công an TP.Bến Cát đã tăng cường tuyên truyền kết hợp đấu tranh, triệt phá các vụ mua bán, tàng trữ ma túy trái phép.

Nhằm tạo tiền đề, nền tảng để thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ TX.Bến Cát nhiệm kỳ 2020-2025, những tháng đầu năm 2021, Thị ủy, UBND thị xã đã chỉ đạo các ngành, địa phương nỗ lực hoàn thành...

Từ hiệu quả của mô hình camera an ninh mang lại, CA TX.Bến Cát đã tham mưu UBND thị xã xây dựng và triển khai kế hoạch thực hiện Đề án “Xã hội hóa camera an ninh” trên toàn địa bàn giai đoạn 2020-2025.

Trong 6 tháng đầu năm nay, trên địa bàn TX.Bến Cát đã xảy 46 vụ phạm pháp hình sự (giảm 26,98% so với cùng kỳ năm 2020); đã điều tra làm rõ 45/46 vụ, bắt 65 đối tượng, đạt 97,83%.

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, CA TX.Bến Cát đã tham mưu UBND thị xã thành lập 1 tổ tuần tra và 3 chốt kiểm tra trên các tuyến đường trọng điểm vào địa bàn.

Thời gian qua, các ngành chức năng TX.Bến Cát đã triển khai nhiều giải pháp nhằm chủ động phòng, chống tội phạm ma túy trên địa bàn.

Trong dịp hè năm nay, Thư viện TX.Bến Cát được Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh TX.Bến Cát giao phụ trách tổ chức 2 hoạt động văn hóa dành cho thiếu nhi trên địa bàn

Mùa hè này, dịch bệnh Covid-19 đã gây xáo trộn không nhỏ trong cuộc sống sinh hoạt của các gia đình, vì thế việc tạo sân chơi cho các em cũng bị ảnh hưởng ít nhiều.

“Trẻ em (TE) hôm nay, thế giới ngày mai”. Thời gian qua, các cấp ủy Đảng, chính quyền, ban ngành, đoàn thể TX.Bến Cát đã có nhiều hoạt động thiết thực chăm lo cho TE - thế hệ tương lai của đất nước

Hiện nay, phường Thới Hòa có 8.783 trẻ em (TE) dưới 16 tuổi, trong số đó có 48 em có hoàn cảnh đặc biệt, khuyết tật, trẻ mồ côi.

Trong nhiệm kỳ 2015-2020, xã An Điền đã đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ tr ong phát triển kinh tế - xã hội.

TX.Bến Cát được công nhận là đô thị loại III trực thuộc tỉnh vào năm 2019, đã hoàn thành xuất sắc nhiều mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, nhất là về hoàn thiện các tiêu chí đô thị.

Thông qua công tác tuần tra vũ trang và kiểm tra hành chính, lực lượng Công an (CA) TX.Bến Cát kịp thời phát hiện, ngăn chặn và xử lý nhiều vụ việc liên quan đến an ninh trật tự

Quay lên trên