Chuyến xe yêu thương chở nghìn giỏ quà tiếp sức thanh niên công nhân

Cập nhật: 13-08-2021 | 22:33:07

(BDO) Chiều 13-8, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Thư ký Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh đã tổ chức chương trình “Chuyến xe yêu thương chở nghìn giỏ quà tiếp sức thanh niên công nhân vượt qua đại dịch”.

Đoàn viên thanh niên mang các túi quà lên xe di chuyển đến các địa phương để trao cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Tại chương trình, chuyến xe mang 1.000 giỏ quà đến các huyện, thị, thành phố để các đơn vị trao cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn sinh sống trên địa bàn. Mỗi phần quà gồm có rau củ quả và nước uống. Chương trình nhằm kịp thời hỗ trợ đời sống gia đình công nhân lao động khó khăn trong thời gian phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

*Ngày 13-8, Chi đoàn và Hội phụ nữ Phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh Bình Dương) phối hợp Đoàn phường Bình Hòa (TP.Thuận An) đã có tổ chức chương trình tặng quà cho công nhân trên địa bàn phường Bình Hoà. Theo đó, đoàn đã tặng 200 phần quà nhu yếu phẩm cho công nhân tại 2 khu nhà.

Chi đoàn và Hội phụ nữ Phòng Cảnh sát giao thông tặng 200 phần quà cho công nhân tại 2 khu nhà trọ trên địa bàn phường Bình Hòa

Như Ý- T.Trang

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=173
Quay lên trên