Hội CTĐ tỉnh: Tiếp nhận thêm nguồn lực để hỗ trợ người dân khó khăn

Cập nhật: 13-08-2021 | 22:33:07

(BDO) Ngày 13-8, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh đã tiếp nhận 300 triệu đồng do Trung ương Hội CTĐ Việt Nam hỗ trợ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh. Ngoài ra, các đơn vị, nhà hảo tâm cũng đã ủng hộ nhu yếu phẩm, rau, củ, quả, thực phẩm đông lạnh... để chung sức cùng Hội trong các hoạt động hỗ trợ người dân khó khăn giữa mùa dịch. Tổng trị giá tiếp nhận nguồn lực trong ngày hơn 1,1 tỷ đồng.

Tại các huyện, thị, thành phố, Hội CTĐ cũng đã tiếp nhận nhiều nguồn lực ủng hộ và tổ chức các hoạt động cứu trợ cho các đối tượng khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn, với tổng trị giá hơn 1,1 tỷ đồng.

Hội CTĐ tỉnh tiếp nhận nguồn thực phẩm đông lạnh do một đơn vị ủng hộ

* Cùng ngày 13-8, Hội CTĐ tỉnh đã tổ chức phiên Chợ Nhân đạo “0 đồng” hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng dịch Covid-19. Phiên chợ đã hỗ trợ nhiều hàng hóa, nhu yếu phẩm thiết yếu cho 300 công nhân, người lao động, bán vé số lẻ, người nghèo và các đối tượng khó khăn khác trong các khu nhà trọ trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một.

Tính đến nay, Hội CTĐ tỉnh đã tổ chức được 25 phiên chợ nhân đạo “0 đồng”. Qua đó, đã hỗ trợ cho khoảng 7.500 lượt đối tượng bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, mỗi phần quà hỗ trợ trị giá khoảng 500.000 đồng.

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên