Cô gái trẻ nhiệt huyết với công tác xã hội

Cập nhật: 20-12-2016 | 10:29:55

Ao Hồng Thanh Mỹ (ảnh) được biết đến là một đoàn viên nhiệt huyết với phong trào Đoàn và tình nguyện xã hội ở khu phố Đông Tác, phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An. Với tinh thần tuổi trẻ vì cộng đồng, Thanh Mỹ luôn tích cực trong các hoạt động.

Từ khi bước chân vào giảng đường Học viện Hành chính Quốc gia (TP.Hồ Chí Minh), Thanh Mỹ tham gia rất nhiều hoạt động tình nguyện do trường tổ chức ở các tỉnh, thành. Điển hình là việc dạy học tại lớp học tình thương; chăm sóc các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, các em tại trung tâm bảo trợ xã hội; dẫn chương trình cho các hoạt động; tặng quà cho người khó khăn ở các tỉnh Bạc Liêu, Đồng Nai, Đắc Lắc, Ninh Thuận, Bình Thuận…

 Bên cạnh đó, Thanh Mỹ còn nhiệt tình tham gia chiến dịch “Hoa phượng đỏ”, chương trình trung thu cho trẻ em nghèo, các hoạt động xây dựng nông thôn mới tại Bến Tre và tham gia lực lượng nòng cốt Đề án Đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân TX.Dĩ An. Là một đoàn viên thanh niên tiêu biểu, Thanh Mỹ đã được tuyên dương điển hình trong cuộc thi “Gương sáng quanh tôi”. Thanh Mỹ chia sẻ: “Sau khi tốt nghiệp Học viện Hành chính Quốc gia, tôi mong muốn tìm được một công việc tại đơn vị, tổ chức Nhà nước để có thể góp sức vào sự nghiệp chung và có nhiều cơ hội để tham gia hoạt động tình nguyện…”.

 K.TUYẾN 

Chia sẻ bài viết
Tags
TX.Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên