Coi chừng bị phạt vì… vứt rác bừa bãi!

Cập nhật: 10-10-2017 | 08:50:16

Hàng ngày, khi lưu thông trên đường ĐT743, gần ngã ba Yazaki (phường Dĩ An, TX.Dĩ An), nhiều người bắt gặp hình ảnh rác đổ thành đống trên vỉa hè của tuyến đường này. Mặc dù cơ quan chức năng đã gắn biển cấm đổ rác và ghi rất rõ về mức phạt hành chính từ 5 triệu đồng đến 7 triệu đồng đối với hành vi vứt, thải rác thải sinh hoạt trên vỉa hè, đường phố (theo điểm d khoản 1 Điều 20 của Nghị định 155/2016/NĐ-CP ngày 18-11-2016 của Chính phủ quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bảo vệ môi trường) tại đây, tuy nhiên một số người thiếu ý thức phớt lờ biển cấm và lén đổ rác bừa bãi ngay dưới biển cấm. Tương tự, trên đường ĐT.743, đoạn qua KP.Chiêu Liêu, phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An và đoạn giáp ranh giữa TX.Thuận An và TX.Dĩ An cũng xuất hiện nhiều đống rác tự phát gây ô nhiễm môi trường và mất mỹ quan đô thị.

Người dân phớt lờ biển cấm, vô tư đổ rác thành đống trên đường ĐT743, gần ngã ba Yazaki (phường Dĩ An, TX.Dĩ An)

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết
CÓ GẮN BIỂN CẤM ĐỔ RÁC NHƯNG KHÔNG CÓ NGƯỜI THƯỜNG XUYÊN KIỂM SOÁT THÌ CŨNG NHƯ KHÔNG.ĐỂ TĂNG CAO HIỆU QUẢ CẦN PHẢI THÊM VÀO NỘI DUNG :NGƯỜI NÀO PHÁT HIỆN KẺ KHÁC ĐỔ RÁC THÌ CÓ QUYỀN GIỮ KẺ ĐÓ LẠI VÀ GỌI ĐẾN SỐ ...ĐƯỜNG DÂY NÓNG ĐẾN ĐỂ XỬ LÝ VÀ SẼ ĐƯỢC TRÍCH THƯỞNG..% TIỀN NỘP PHẠT CỦA NGƯỜI VI PHẠM.BẢO ĐẢM SẼ HẾT NGAY
HỨA VĂN SANG (Cách đây 7 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên